dịch vụ diệt chuột tại đà nẵng

Cách diệt chuột nhắt tại Đà Nẵng đơn giản và hiệu quả

Là một loài gặm nhấm có hại nhất trong các sinh vật, chuột gây nhiều thiệt hại cho nhà cửa, đồ dùng và truyền những căn bệnh nguy hiểm cho người. Do đó, diệt chuột là một điều vô cùng cần thiết và cấp bách với các hộ gia đình hay doanh nghiệp. Trong đó, chuột nhắt là loài chuột phổ biến, thường gặp nhất trong mọi địa hình từ thành thị cho đến nông thôn. Diệt chuột nhắt không khó nhưng cần nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật Do đó hãy cùng AZ Đà Nẵng tìm hiểu cách diệt chuột nhắt tại Đà Nẵng 1 cách an toàn mà hiệu quả.

Diệt chuột nhắt cần nhiều kinh nghiệm


Chuột nhắt hay còn được gọi là chuột nhà có tập tính sống sâu trong các ngóc ngách trong nhà và ở các khu vực bên ngoài như bãi cỏ, bụi rậm, chân móng nhà, kho hàng, gara, tầng hầm để xe… Kích thước của chuột nhắt nhỏ hơn chuột cống nên việc diệt chuột nhắt không quá khó khăn. Tuy nhiên, người diệt chuột cần có những kinh nghiệm và phương pháp diệt chuột đúng đắn để có hiệu quả cao nhất. Để diệt chuột hiệu quả, thông thường các công ty dịch vụ diệt chuột sẽ kiểm tra các khu vực sau:

- Kiểm tra kỹ trên la phông, ốp trần nhà vì đó là nơi chuột thường cư ngụ nhiều nhất.

- Kiểm tra khu vực để xe, cống rãnh với nhiều nước đọng, cũng là nơi có thể xuất hiện nhiều chuột nhất. Hộp ống gene của các tầng trong tòa nhà, thường chuột sẽ men theo đường dây điện và chui qua hộp ống gene để vào trong cao ốc.

Để diệt chuột nhắt hiệu quả, cần có những bí quyết và kinh nghiệm đúc kết qua nhiều lần diệt chuột để mang lại hiệu quả cao nhất:

- Chọn mua đúng loại bẫy phù hợp với chuột nhắt. Tốt nhất là nên mua bẫy hình bán nguyệt có kích thước vừa với chuột nhắt hoặc các loại bẫy keo dán với phần gập mở chắc chắn.

- Đặt bẫy đúng đường đi của chuột để có hiệu quả cao nhất.

- Dọn dẹp chuột chết để tránh các con khác nghe mùi và tránh xa.

Phòng tránh chuột nhắt hiệu quả

Bịt kín lỗ chuột là cách tốt nhất để phòng ngừa chuột nhắt vào nhà

Các phương pháp phòng tránh chuột nhắt vào nhà cũng rất cần thiết để bạn tham khảo, giúp hạn chế số lượng chuột vào nhà, gây tốn chi phí và công sức để tiêu diệt. Sau đây là một số phương pháp phổ biến:

- Chặn các cửa ổ chuột tại các bức tường trong nhà và những nơi chuột có thể vào nhà như đường dây điện, cửa sổ, tường.

- Chặn tạm các lỗ hổng bằng các búi kim loại rửa chén.

- Giữ nhà cửa luôn sạch sẽ, đặt thực phẩm đúng cách trong hộp kín và những nơi an toàn tránh được sự tấn công của chuột.

- Đặt thùng rác công cộng càng xa nhà càng tốt vì mùi hôi thối sẽ thu hút lũ chuột kéo đến quanh nhà bạn.

- Các loại lá như bạc hà, húng quế, chanh cũng có tác dụng đuổi chuột hiệu quả nên bạn có thể vò nát chúng rồi đặt vào túi xung quanh nhà để chuột nghe mùi và tránh xa.




Diệt chuột hiệu quả với công ty AZ Đà Nẵng

Dù là loài chuột nào thì có một phương pháp diệt đúng đắn cũng sẽ mang đến hiệu quả cao nhất. Hiểu được tầm quan trọng của một phương pháp diệt chuột đúng đắn, công ty AZ Đà Nẵng luôn tiên phong trong việc chế tạo các bẫy chuột và các phương pháp diệt chuột thông minh, hiệu quả nhất.


Một loại bẫy diệt chuột của AZ Đà Nẵng

Với loài chuột nhắt, AZ Đà Nẵng có những phương pháp diệt riêng biệt bằng bẫy chuyên dụng như bẫy hình bán nguyệt hoặc bẫy keo dính bằng ván ép. Các dịch vụ diệt chuột của AZ Đà Nẵng rất khoa học, logic và chú trọng đến việc diệt chuột từ nguyên nhân, mang đến độ hiệu quả hơn các phương pháp tự diệt chuột tại nhà bằng các phương pháp thủ công. Ngoài ra, chúng tôi cũng áp dụng nhiều phương pháp diệt chuột khoa học đã được chứng minh hiệu quả qua nhiều năm kinh nghiệm cho mọi công trình, hộ gia đình. 

Dịch vụ diệt chuột tại AZ Đà Nẵng có những ưu điểm sau:

- Độc quyền phương pháp diệt chuột khoa học, logic, rõ ràng, điều chỉnh cho phù hợp với từng tình trạng chuột trong nơi ở của khách hàng

- Khách hàng chỉ cần trả chi phí trọn gói cho mọi khâu khảo sát, nghiệm thu, triển khai phương pháp diệt chuột, giúp quy trình xuyên suốt và mang lại hiệu quả cao.

- Các loại thuốc diệt chuột đều được nhập khẩu từ Châu Ậu, Mỹ, Hàn Quốc, được Bộ Y Tế cấp giấy phép lưu hành, đảm bảo sức khỏe cho con người và không gây ô nhiễm môi trường.

- Giá dịch vụ diệt chuột luôn tốt nhất.

 Nếu quý khách cần dịch vụ diệt chuột tại Đà Nẵng thì vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Công ty Diệt Chuột và Côn Trùng AZ Đà Nẵng


SĐT: 0932 777 161
Địa chỉ: 20 Hoàng Sâm, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Website: http://azdanang.com

0 nhận xét:

Copyright © 2014 Diệt chuột Đà Nẵng